CHÈ THÁI NGUYÊN

  • Category :Thực phẩm - Đồ Uống
  • Date :22 June, 2019
  • Client :Brand
doodle-1

Thiết kế thương hiệu cho sản phẩm Chè Thái Nguyên

Thách thức: Chè Thái Nguyên là thương hiệu chè truyền thống đã đi vào tiềm thức ẩm thực của người Việt Nam nhưng bị mai một một cách nhanh chóng do sự cạnh tranh của các thương hiệu Chè cao cấp xuất hiện đầy dẫy trên thị trường. Làm thế nào để khôi phục lại thị trường cho dòng sản phẩm đầy tính văn hóa này là điều trăn trở mà khách hàng của chúng tôi chia sẻ với Sao Kim.

Thách thức: Chè Thái Nguyên là thương hiệu chè truyền thống đã đi vào tiềm thức ẩm thực của người Việt Nam nhưng bị mai một một cách nhanh chóng do sự cạnh tranh của các thương hiệu Chè cao cấp xuất hiện đầy dẫy trên thị trường. Làm thế nào để khôi phục lại thị trường cho dòng sản phẩm đầy tính văn hóa này là điều trăn trở mà khách hàng của chúng tôi chia sẻ với Sao Kim.

Khách Hàng:

Công ty CP Chè Thái Nguyên

Chúng tôi bắt đầu bằng việc tư vấn thay đổi hình ảnh thương hiệu cho Chè Thái Nguyên. Dựa trên việc cơ cấu hợp lý danh mục sản phẩm, chúng tôi quyết định sử dụng thương hiệu chung cho tất cả các dòng sản phẩm của công ty

doodle-2

Khu Vực:

Thái Nguyên

Tiếp đó, thiết kế lại logo, bao bì nhãn mác cho tất cả các sản phẩm của Chè Thái Nguyên. Mục đích của các thiết kế này là tạo cho Chè Thái Nguyên một hình ảnh mới năng động, hiện đại hơn, công nghiệp hơn và bắt mắt để có thể đi từ việc phân phối qua bán lẻ trong dân gian đường hoàng bước vào giá kệ của siêu thị.

doodle-2

Lĩnh Vực:

Thực phẩm - Đồ uống

Chè Thái Nguyên một hình ảnh mới năng động, hiện đại hơn, công nghiệp hơn và bắt mắt để có thể đi từ việc phân phối qua bán lẻ trong dân gian đường hoàng bước vào giá kệ của siêu thị.

Bắt đầu với dự án của bạn?